ปีศาจแดง กำลังจะเจรจา วอร์ด-พราวส์

ยูไนเต็ด ‘เพิ่ม วอร์ด-พราวส์ ในรายการโปรดช่วงซัมเมอร์’

ยูไนเต็ด ‘เพิ่ม วอร์ด-พราวส์ ในรายการโปรดช่วงซัมเมอร์’ มีรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดสนใจที่จะเซ็นสัญญากับ เจมส์ วอร์ด-พราวส์ กองกลางของเซาแธมป์ตันในช่วงซัมเมอร์นี้ ข่าวกีฬา 

แมนยูจับตามอง

ตามรายงาน ข่าว ฟุตบอล ล่าสุด เผยว่า นักเตะวัย 28 ปีใช้เวลาตลอดอาชีพค้าแข้งที่เซนต์ แมรีส์ โดยผ่านระดับเยาวชนของสโมสรก่อนจะเปิดตัวเป็นอาชีพในปี 2554 วอร์ด-พราวส์เป็นกัปตันทีมนักบุญตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ปี 2020 และเพิ่งลงเล่นครบ 400 นัดให้กับสโมสรในวัยเด็กในเกมที่พ่ายเวสต์แฮม ยูไนเต็ด 1-0 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม เชื่อว่ามิดฟิลด์รายนี้กำลังเผชิญกับอนาคตที่ไม่แน่นอนในเซาท์โคสต์ โดยเซาแธมป์ตันกำลังเสี่ยงตกชั้นจากพรีเมียร์ลีก รายงานล่าสุดอ้างว่า วอร์ด-พราวส์ จะออกจาก นักบุญ หากฝ่ายของ รูเบน เซลส์ ซึ่งปัจจุบัน นั่งอยู่ที่ด้านล่างของตารางและห่างจากจุดปลอดภัยสี่แต้ม ถูกลดระดับสู่แชมป์เปี้ยนชิพในฤดูกาลนี้

แม้ว่าเซาแธมป์ตันจะประสบปัญหาในการบินสูงสุดในฤดูกาลนี้ แต่ เจมส์ วอร์ด-พราวส์ มีส่วนร่วมกับ 7 ประตูและ 2 แอสซิสต์ในเกมลีก 29 เกม ในขณะที่เขายังทำสองประตูและแอสซิสต์ตลอด 7 นัดใน EFL Cup และ FA Cup ผู้เชี่ยวชาญด้านลูกตั้งเตะได้รับการแนะนำให้มองหาทุ่งหญ้าใหม่และเข้าร่วมสโมสรที่ใหญ่กว่าอยู่ระยะหนึ่ง และรายงานฉบับหนึ่งอ้างว่าลิเวอร์พูลเป็นหนึ่งในสโมสรที่ให้ความสนใจกองกลางรายนี้ในฤดูกาลนี้

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ,นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ดและแอสตัน วิลล่าต่างก็ให้ความสนใจในตัววอร์ด-พราวส์เช่นกัน โดยอดีตแข้งรายนี้เคยกล่าวชื่นชมนักเตะทีมชาติอังกฤษชุด 11 แคป จากข้อมูลของ ข่าว กีฬา แมน ยู  Football Insider เจมส์ วอร์ด-พราวส์ ได้กลายเป็นเป้าหมายในช่วงซัมเมอร์ของ แมนยู โดย เอริค เทน ฮาก กล่าวว่า “เป็นบ้า” ในการสรรหากองกลางคนใหม่ก่อนแคมเปญ 2023-24

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

โพสต์นี้เผยแพร่เมื่อ 05/04/2023 10:04 am

ufa.sport: