แมนฯ ยูไนเต็ด ใกล้ตกลงสัญญาฉบับใหม่กับ เด เคอา

แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ‘ปิดข้อตกลงกับ ดาบิด เดเคอา’

แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ‘ปิดข้อตกลงกับ ดาบิด เดเคอา’ มีรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดใกล้ที่จะบรรลุข้อตกลงกับดาบิด เดเคอา ผู้รักษาประตู ในเรื่องสัญญาฉบับใหม่ ข่าวกีฬา 

ตกลงกันแล้ว

ตามรายงาน ข่าวสาร ฟุตบอล เผยว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังบรรลุข้อตกลงกับดาบิด เด เคอาในสัญญาฉบับใหม่ แหล่งข่าวบอกกับอีเอสพีเอ็น ผู้รักษาประตูรายนี้ใกล้จะหมดสัญญาและสามารถย้ายออกจากถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ดได้ฟรีเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลนี้

อย่างไรก็ตาม ยูไนเต็ด เชื่อว่าพวกเขาใกล้จะบรรลุข้อตกลงที่จะให้เด เคอาขยายเวลาการพักรักษาตัวโดยลดค่าเหนื่อยพื้นฐานแต่เพิ่มสิ่งจูงใจที่เกี่ยวข้องกับผลงานมากขึ้น ข้อกำหนดส่วนใหญ่ได้รับการสรุปแล้ว แม้ว่าการเจรจาจะดำเนินต่อไปเกี่ยวกับโครงสร้างสัญญา ยูไนเต็ดยังมีทางเลือกในการขยายสัญญาออกไปอีก 1 ปีสำหรับข้อตกลงที่มีอยู่ซึ่งมีผลจนถึงเดือนพฤษภาคม แต่มีความมั่นใจที่สโมสรว่าข้อตกลงใหม่จะถูกนำมาใช้ก่อนที่จะมีความจำเป็น

เด เคอา เป็นเบอร์ 1 ที่ไร้ข้อโต้แย้งของเอริก เทน ฮากนับตั้งแต่ที่นักเตะชาวดัตช์ย้ายมาร่วมทีมเมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว โดยลงเล่นไป 47 นัดรวมทุกรายการ นักเตะวัย 32 ปีลงเล่นไปแล้วกว่า 500 นัดตั้งแต่ย้ายมาจากแอตเลติโก มาดริดในปี 2011 เขาได้รับรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของยูไนเต็ดถึง 4 สมัย และคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก , เอฟเอ คัพ, ลีก คัพ และยูโรปา ลีกตลอด 12 ปี ในประเทศอังกฤษ

แหล่งข่าวบอกกับอีเอสพีเอ็นว่ายูไนเต็ดยังคงเฝ้าติดตามผู้รักษาประตูจำนวนหนึ่งก่อนตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ แต่เท็น ฮักให้ความสำคัญกับกองหน้าระดับท็อปคลาสเป็นอันดับแรก นอกจากนี้ยังมีความสนใจในกองกลาง เฟรงกี้ เดอ ยอง และ จู๊ด เบลลิงแฮม ยูไนเต็ดได้รับประกันอนาคตระยะยาวของลุค ชอว์ แล้วด้วย สัญญาฉบับใหม่ 4 ปีขณะที่การเจรจากำลังดำเนินกับดิโอโก ดาโลต์

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

โพสต์นี้เผยแพร่เมื่อ 19/04/2023 10:55 am

ufa.sport: