แมนฯ ยูไนเต็ด3 – 0บอร์นมัธ

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เดินหน้าคว้าสามประตูเหนือบอร์นมัธ

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เดินหน้าคว้าสามประตูเหนือบอร์นมัธ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขยับแต้มตามหลัง นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 3 ของ ตารางพรีเมียร์ลีกหลัง เอาชนะ บอร์นมัธ 3-0 ที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ข่าวกีฬา

แมนยูคว้าสามแต้ม

คาเซมิโร เป็นคนเปิดการให้คะแนนให้กับปีศาจแดง ก่อนที่ ลุค ชอว์ และ มาร์คัส แรชฟอร์ด จะเข้ามาทำประตูในครึ่งหลัง ขณะที่ลูกทีมของ เอริก เทน ฮาก เดินสวนสนามเพื่อคว้าชัยชนะในลีกสูงสุดเป็นสมัยที่สี่ เทน ฮาก เลือกที่จะส่งดอนนี่ ฟาน เดอ บีค ในบทบาทหมายเลข 10 เป็นตัวจริง แต่ถึงแม้จะมีอาการก้าวร้าวเล็กน้อยจากชาวดัตช์ที่ไม่เป็นที่โปรดปราน ความคิดสร้างสรรค์ก็ขาดหายไป

บรูโน แฟร์ นานเดส ถูกบังคับให้ออกไปทางขวาเพื่อรองรับ ฟาน เดอ บีค แต่กองกลางสองคนของยูไนเต็ดยังคงรวมกันอย่างเชี่ยวชาญเพื่อเปิดประตูในนาทีที่ 23 ฟรีคิกสุดเหวี่ยงจาก คริสเตียน อีริคเซ่น ทางฝั่งซ้ายเป็นการจ่ายให้กับคาเซมิโร่ที่ชาร์จวิ่งไปที่ขอบกรอบเขตโทษและวอลเลย์เข้ามุมบนด้วยเท้าเจ้าบ้าน

มีโอกาสน้อยมากสำหรับ แกรี่ โอนีล หลังจากการโจมตีของ คาเซมีโร่ เนื่องจาก ปีศาจแดง ต้องทำลายเป้าหมายไปสู่สิ่งที่ดีแม้ว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงที่บังคับใช้ก็ตาม ก่อนพักครึ่ง ฟาน เดอ บีค รู้สึกถึงความท้าทายเต็มเปี่ยมจาก มาร์กอส เซเนซี และเดินโซเซด้วยความลำบาก และ อเลฮานโดร การ์นาโช่ ที่โด่งดังตลอดกาล ได้ลงมาแทนชาวดัตช์โดย ข่าว บอล มากมายต้องการตีราคาว่า แมนยู อาจจะจบอันดับท็อปโฟร์ ของพรีเมียร์ลีก

เช่นเดียวกับในนาทีที่ 84 ชอว์ ส่งบอลข้ามสนามที่ยอดเยี่ยมให้แฟร์นานเดสซึ่งวางบอลบนจานให้ แรชฟอร์ด แตะเจ้าบ้านที่ด้านหลัง โพสต์ หลังจากที่นิวคาสเซิ่ลเสมอ แบบไร้สกอร์ กับ อาร์เซนอล ปีศาจแดง และเดอะ แม็กพายส์ ซึ่งมีผลต่างประตูได้เสียที่เหนือกว่ามาก ล็อคกันอยู่ 35 แต้ม แต่ฝ่ายของเทน ฮากยังมีเกมในมือ ในขณะเดียวกัน บอร์นมัธยังคงอยู่ในอันดับที่ 15 หลังจากพ่ายแพ้ต่อพรีเมียร์ลีกเป็นครั้งที่ 3 ติดต่อกัน โดยมีคะแนนนำห่างโซนตกชั้นอยู่ 2 แต้มเมื่อเข้าใกล้จุดกึ่งกลาง

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

โพสต์นี้เผยแพร่เมื่อ 04/01/2023 9:14 am

ufa.sport: