แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มั่นใจว่าจะชนะในการแย่งตัว จู๊ด เบลลิงแฮม

แมนซิตี้ ‘มั่นใจว่าจะชนะการแข่งขันเพื่อจูด เบลลิงแฮม’

แมนซิตี้ ‘มั่นใจว่าจะชนะการแข่งขันเพื่อจูด เบลลิงแฮม’ มีรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้มีความมั่นใจมากขึ้นเรื่อยๆ ในการคว้า ตัว จู๊ด เบลลิงแฮมมิดฟิลด์ ของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ในช่วงซัมเมอร์หน้า ข่าวกีฬา

เรือใบมั่นใจ

นักเตะวัย 19 ปีได้รับการคาดหมายอย่างกว้างขวางว่าจะออกจาก BVB ในปีหน้า โดยมีสโมสรชั้นนำหลายแห่งในวงการฟุตบอลยุโรปให้ความสนใจลายเซ็นของเขา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดและเชลซียังคงได้รับความสนใจอย่างต่อเนื่อง แต่เชื่อกันว่าเรอัล มาดริดและลิเวอร์พูลเป็นหัวแถวในการให้บริการของเขา

รายงานล่าสุดอ้างว่า เรอัล มาดริด มั่นใจที่จะคว้าตัวดาวเตะทีมชาติอังกฤษในปีหน้า ขณะที่ลิเวอร์พูลยังคงตามล่าอดีตดาวรุ่งเบอร์มิงแฮม ซิตี้ อย่างไรก็ตาม จากรายงานของ The Sun แมนฯ ซิตี้ เชื่อว่าพวกเขาอยู่ในสถานะที่แข็งแกร่งในการเซ็นสัญญามิดฟิลด์ตัวกลางในปีหน้า

รายงานอ้างว่าพลเมืองมั่นใจว่าการปรากฏตัวของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ที่ เอติฮัด สเตเดี้ยม จะโน้มน้าวให้ เบลลิงแฮม ย้ายไปยังแชมป์เปี้ยนอังกฤษ เมื่อถูกถามเกี่ยวกับความเป็นไปได้ในการย้ายทีมของเบลลิงแฮมในเดือนมกราคมเจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ของลิเวอร์พูล กล่าวกับผู้สื่อข่าวว่า “ผมเป็นคนผิดที่ถามว่าจู๊ดจะว่างในเดือนมกราคมหรือไม่

เบลลิงแฮมอยู่ในฟอร์มที่แข็งแกร่งสำหรับทีมชาติอังกฤษในฟุตบอลโลกปี 2022 โดยลงเล่นไป 5 นัดในการแข่งขัน ยิงได้ 1 ประตูและจ่าย 1 แอสซิสต์ มิดฟิลด์รายนี้ยังได้ลงเล่นให้ดอร์ทมุนด์ระหว่างฤดูกาล 2022-23 โดยยิงได้ 9 ประตูและทำอีก 3 แอสซิสต์จากการลงเล่น 22 นัดในทุกรายการ

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

โพสต์นี้เผยแพร่เมื่อ 24/12/2022 8:09 pm

ufa.sport: