แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เพิ่มค่าเหนื่อยให้ เชซุส

แมนซิตี้ พร้อมเพิ่มค่าเหนื่อยเป็นสองเท่าให้กับ เฆซุส

แมนซิตี้ พร้อมเพิ่มค่าเหนื่อยเป็นสองเท่าให้กับ เฆซุส มีรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้หวังว่าจะ ดึง กาเบรียล เฆซุส มาร่วมทีมด้วยค่าตัว 2 เท่าของดีลที่เอทิฮัด สเตเดี้ยม ข่าวกีฬา 

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เพิ่มค่าเหนื่อยให้ เชซุส

นักเตะวัย 24 ปีพยายามอย่างหนักที่จะสร้างตัวเองให้เป็นตัวจริงตั้งแต่ย้ายมาในปี 2017 และตอนนี้เหลือเวลาอีกไม่ถึง 18 เดือนในการเซ็นสัญญากับแชมป์พรีเมียร์ลีก การเพิ่มเงินเดือนของกาเบรียลเป็นส่วนหนึ่งของแผนการของเมือง

ที่จะผูกผู้เล่นชั้นนำของพวกเขาไว้ข้างหน้าบทต่อไปของ Guardiola นอกจากนักเตะชาวบราซิลรายนี้แล้ว เป็นที่เชื่อกันว่าการเจรจาเกี่ยวกับอนาคตของเควิน เดอ บรอยน์ที่เอติฮัด สเตเดี้ยมกำลังดำเนินไปด้วยดี และเขาคาดว่าจะเซ็นสัญญามูลค่า 350,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์จนถึงปี 2025

สถานการณ์ในสัญญาและเวลาเล่นเกมของเฆซุสน่าจะดึงดูดความสนใจจากที่อื่น โดยมีข่าวลือว่าอินเตอร์ มิลาน พร้อมสำหรับข้อเสนอสำหรับแข้งทีมชาติบราซิล และการกลับมาที่พัล ไมรัสก็ถูกพิจารณาเช่นกัน

อย่างไรก็ตาม นักข่าวJorge Nicola – ทางTEAMtalk – อ้างว่าพระเยซูเป็นส่วนหนึ่งของแผนการของPep Guardiola อย่างแน่นหนา และไม่มีโอกาสที่กองหน้าจะหาทางย้ายออกไปในอนาคตอันใกล้นี้

รายงานเสริมว่าการต่ออายุสัญญาในแมนเชสเตอร์เป็นตัวเลือกที่มีแนวโน้มมากที่สุด โดยพลเมืองเตรียมที่จะเพิ่มเงินเดือนของเขาเป็นสองเท่าเพื่อเก็บเขาไว้ในบัญชี เฆซุสยิงไป 88 ประตูและอีก 43 นัดจากการลงเล่น 223 นัดให้กับแมนฯ ซิตี้ในทุกรายการ แต่เพิ่งเริ่มเกมในพรีเมียร์ลีกเพียง 15 เกมในฤดูกาลนี้

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

โพสต์นี้เผยแพร่เมื่อ 20/03/2022 8:17 am

ufa.sport: