แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เล็ง โจสโก กวาร์ดิโอล ของ RB ไลป์ซิก

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เล็งเป้า จอสโก กวาร์ดิโอล ของ RB ไลป์ซิก?

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เล็งเป้า จอสโก กวาร์ดิโอล ของ RB ไลป์ซิก? แมนเชสเตอร์ ซิตี้ระบุว่าจอ สโก กวาร์ ดิโอล กองหลังของแอร์เบ ไลป์ซิกเป็นตัวสำรองที่เหมาะสมหากพวกเขาแยกทางกับอายเมริก ลาปอร์กต์ในช่วงซัมเมอร์นี้ ข่าวกีฬา

เรือใบจับตามอง

พลเมืองอาจต้องเสริมความแข็งแกร่งให้กับแนวรับในช่วงซัมเมอร์นี้ ด้วยความไม่แน่นอนเกี่ยวกับอนาคตของ ลาปอร์กต์ ซึ่งเหลือเวลาอีก 2 ปีในการเซ็นสัญญากับแมนฯ ซิตี้ ได้ตกลงตามคำสั่งที่เอติฮัด สเตเดี้ยมในฤดูกาลนี้

นักเตะชาวสเปนถูกจำกัดให้ลงเล่นในพรีเมียร์ลีกเพียง 9 นัดในฤดูกาลนี้ และด้วยเหตุนี้ เขาอาจย้ายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้เพื่อหาเวลาลงเล่นตามปกติที่อื่น เมื่อ ลาปอร์กต์ ดูเหมือนจะมุ่งหน้าไปที่ประตูทางออก แมนฯซิตี้ ได้เริ่มค้นหาตัวแทนที่เป็นไปได้

จากรายงานของ ข่าว กีฬา วัน นี้ Daily Mail กวาร์ดิออล เป็นหนึ่งในรายชื่อเป้าหมายของพวกเขาในฐานะตัวแทนที่มีศักยภาพสำหรับ ลาปอร์กต์ ดาวเตะทีมชาติโครเอเชียตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับเชลซีเมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว ก่อนที่เขาจะเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับไลป์ซิกจนถึงปี 2027

เมื่อเหลือเวลาอีก 4 ปีในการทำสัญญาของ กวาร์ดิออล สโมสรในบุนเดสลีกาได้ตั้งราคาขอเกินกว่า 85 ล้านปอนด์ มีข้อเสนอแนะในสื่อเยอรมันว่าไลป์ซิกอาจถูกบังคับให้ขายผู้เล่นคนสำคัญในช่วงซัมเมอร์นี้เพื่อให้เป็นไปตามกฎไฟแนนเชียลแฟร์เพลย์ แต่แม็กซ์ เอแบร์ล ผู้อำนวยการกีฬาของสโมสรได้ปฏิเสธข่าวลือเหล่านั้น

กวาร์ดิออล ซึ่งได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในกองหลังอายุน้อยที่ดีที่สุดในยุโรป ลงเล่นให้ไลป์ซิกไปแล้ว 40 นัดในฤดูกาลนี้ ปราการหลังรายนี้คว้าแชมป์เดเอฟเบ-โพคาลกับไลป์ซิกเมื่อฤดูกาลที่แล้ว และเขามีเป้าหมายที่จะช่วยให้ทีมของเขารักษาถ้วยรางวัลเมื่อพบกับไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ตในนัดชิงชนะเลิศในเดือนหน้า ในขณะเดียวกัน แมนฯ ซิตี้ จะอยู่ในอารมณ์ที่สดใสหลังจากที่พวกเขาคว้าตำแหน่งในนัดชิงชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ลีกด้วยชัยชนะ 4-0 รอบรองชนะเลิศนัดที่สองเหนือเรอัลมาดริดในวันพุธ

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

โพสต์นี้เผยแพร่เมื่อ 19/05/2023 9:10 am

ufa.sport: