แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังดำเนินการเจรจาเรื่องสัญญาฉบับใหม่กับอเลฮานโดร การ์นาโช

แมนฯ ยูไนเต็ด ‘กำลังคืบหน้าในการเจรจาสัญญาของ การ์นาโช’

แมนฯ ยูไนเต็ด ‘กำลังคืบหน้าในการเจรจาสัญญาของ การ์นาโช’ มีรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดกำลังเจรจากับกองหน้าวัย 18 ปี อเลฮานโดร การ์นาโช วัย 18 ปี เกี่ยวกับสัญญาฉบับใหม่ ข่าวกีฬา

เตรียมยื่นสัญญาใหม่

นักเตะเยาวชนทีมชาติอาร์เจนตินาออกจาก เอริค เทน ฮาก สร้างความประทับใจให้กับการเริ่มต้นครั้งแรกให้กับสโมสรในชัยชนะ 3-0 ของ ยูโรป้าลีก เหนือนายอำเภอ Tiraspol ในคืนวันพฤหัสบดี การ์นาโชลงเล่น 79 นาทีในเกมที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ขณะที่แมนฯ ยูไนเต็ด เข้ารอบน็อกเอาต์ได้ด้วยประตูจากดิโอโก้ ดาโลต์ , มาร์คัส แรชฟอร์ดและคริสเตียโน โรนัลโด

นับตั้งแต่ย้ายมาจากอคาเดมี่เยาวชนของแอตเลติโก มาดริดในปี 2020 การ์นาโชได้ลงเล่นให้กับทีมปีศาจแดงไปแล้ว 6 เกม รวมถึงตัวรับช่วงสั้นๆ จากม้านั่งสำรองในเกมกับไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยนในช่วงสุดสัปดาห์แรกของฤดูกาล ข้อตกลงที่มีอยู่ของผู้โจมตีกับแมนฯ ยูไนเต็ดจะหมดอายุเมื่อสิ้นสุดฤดูกาล 2024-25 แต่เชื่อกันว่าแชมป์อังกฤษ 20 สมัยได้รับการขยายเวลาตั้งแต่ฤดูร้อน

ตามรายงานของแมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์การเจรจากำลังดำเนินไปข้างหน้ากับผู้ติดตามของผู้โจมตี โดยปีศาจแดงคิดว่าจะมีข้อเสนอข้อตกลงห้าปีบนโต๊ะ รายงานระบุว่ายูเวนตุสได้แสดงความสนใจใน การ์นาโช่ แต่แมนฯ ยูไนเต็ด ยังคงผ่อนคลายเกี่ยวกับสถานการณ์ เนื่องจากเขายังเหลือเวลาอีกเกือบ 3 ปีในข้อตกลงปัจจุบันของเขา

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

โพสต์นี้เผยแพร่เมื่อ 28/10/2022 7:42 pm

ufa.sport: