2 สโมสรใหญ่จับตามอง อเลสซานโดร บาสโตนี

ยูไนเต็ด-สเปอร์ ‘เฝ้าติดตามสถานการณ์ของ อเลสซานโดร บาสโตนี’

ยูไนเต็ด-สเปอร์ ‘เฝ้าติดตามสถานการณ์ของ อเลสซานโดร บาสโตนี’ มีรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดและท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์กำลังจับตามองสถานการณ์สัญญาของ อเลสซานโดร บาสโตนี ที่ อินเตอร์ มิลาน อย่างใกล้ชิด ก่อนเปิดตลาดช่วงซัมเมอร์ ข่าวกีฬา

แข้งเนื้อหอม

ตามรายงาน ข่าว กีฬา วัน นี้ ระบุว่านักเตะวัย 23 ปีอยู่กับทีมยักษ์ใหญ่อย่างมิลานมาตั้งแต่ปี 2017 โดยลงสนามไป 142 นัดรวมทุกรายการ ทำได้ 3 ประตูและ 13 แอสซิสต์ เซ็นเตอร์แบ็ครายนี้เป็นผู้เล่นหลักอีกครั้งในฤดูกาลนี้ โดยลงเล่นไป 24 นัด แต่เขาได้เข้าสู่ช่วง 18 เดือนสุดท้ายของสัญญาที่ซาน ซิโร

ตามรายงาน ข่าว พรีเมียร์ ลีก เผยว่าของ อเลสซานโดร บาสโตนี กำลังระงับการเซ็นสัญญาฉบับใหม่ที่ นเตอร์ มิลาน โดยที่สโมสรไม่พร้อมที่จะตอบสนองความต้องการค่าจ้างในปัจจุบันของเขา รายงานอ้างว่าทีมชาติอิตาลีต้องการเงิน 5 ล้านยูโร (4.4 ล้านปอนด์) ต่อปี แต่ทีมในกัลโช่ เซเรีย อา ยังไม่ได้ส่งสัญญาณว่าพวกเขาพร้อมที่จะจ่ายเงินเดือนที่เขาต้องการหรือไม่

ท็อตแนมยังมีแนวโน้มที่จะย้ายกองหลังตัวกลางในช่วงตลาดฤดูร้อนโดยไม่คำนึงว่าอันโตนิโอ คอนเต้จะอยู่ในฐานะหัวหน้าโค้ชหรือออกจากสโมสร บาสโตนี่ ติดทีมชาติอิตาลีไปแล้ว 17 สมัย คว้าแชมป์กัลโช่ เซเรีย อา, โคปปา อิตาเลีย และซูเปอร์คัพอิตาลี 2 สมัยระหว่างที่อยู่กับอินเตอร์

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

โพสต์นี้เผยแพร่เมื่อ 11/02/2023 9:24 am

ufa.sport: