แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมเปิดการเจรจากับผู้รักษาประตู ดีน เฮนเดอร์สัน

ดีน เฮนเดอร์สัน เตรียมเปิดฉากคุยเรื่องอนาคตกับยูไนเต็ด

ดีน เฮนเดอร์สัน เตรียมเปิดฉากคุยเรื่องอนาคตกับยูไนเต็ด ดีน เฮนเดอร์สันผู้รักษาประตูของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดคาดว่าจะพูดคุยเรื่องอนาคตของเขาในช่วงซัมเมอร์นี้ ข่าวกีฬา

พร้อมเจรจา

เฮนเดอร์สันใช้ฤดูกาล 2022-23 ยืมตัวกับน็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์แต่ฤดูกาลของเขาต้องจบลงก่อนกำหนดเนื่องจากอาการบาดเจ็บ ผลิตภัณฑ์ของอะคาเดมีของแมนฯ ยูไนเต็ดถูกกีดกันตั้งแต่เดือนมกราคม แต่เข้าใจว่าเขาใกล้จะได้กลับมาลงสนามแล้ว

อย่างไรก็ตาม เขาประสบความล้มเหลวในการฟื้นตัวจากปัญหาต้นขา ทำให้มั่นใจว่าเขาจะพลาดการแข่งขันที่เหลือในฤดูกาล 2022-23 เฮนเดอร์สันจะกลับมาที่แมนฯ ยูไนเต็ดเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลนี้ หลังจากเก็บคลีนชีตได้ 6 นัดจาก 20 นัดที่ลงเล่นให้ฟอเรสต์

นักเตะวัย 26 ปีถูกจำกัดให้ลงเล่นให้ปีศาจแดงเพียง 3 นัดในฤดูกาลที่แล้ว และเขาแสดงความไม่พอใจที่ไม่มีเวลาลงเล่นในระหว่างการให้สัมภาษณ์เมื่อเดือนสิงหาคมปีที่แล้ว เฮนเดอร์สันยอมรับว่าเขากำลัง “เดือดดาล” กับสถานการณ์และระบุว่าเขารู้สึกว่าคำสัญญาถูกละเมิด

ตามรายงานของ ข่าวสาร ฟุตบอล  ESPN เฮนเดอร์สัน จะจัดการเจรจาเกี่ยวกับอนาคตของแมนฯ ยูไนเต็ดในช่วงซัมเมอร์นี้ ขณะที่เอริก เทน ฮากกำลังพิจารณาตัวเลือกผู้รักษาประตูของเขา รายงานอ้างว่าทีมชาติอังกฤษกำลังดึงดูดความสนใจจากพรีเมียร์ลีกและสโมสรในต่างประเทศ เฮนเดอร์สันคาดว่าจะหายจากอาการบาดเจ็บทันช่วงพรีซีซั่น แต่คงต้องดูกันต่อไปว่าเขาจะเป็นนักเตะแมนฯ ยูไนเต็ด ในฤดูกาลหน้าหรือไม่

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

โพสต์นี้เผยแพร่เมื่อ 09/05/2023 7:38 am

ufa.sport: