แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้รับการกล่าวขานว่าส่งแมวมองไปดู ออตโต โรเซนเกรน

ยูไนเต็ด กำลังจับตามอง ออตโต โรเซนเกรน ดาวรุ่งชาวสวีเดน

ยูไนเต็ด กำลังจับตามอง ออตโต โรเซนเกรน ดาวรุ่งชาวสวีเดน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเป็นหนึ่งในหลายสโมสรที่กำลังจับตามอง อ็อตโต โรเซนเกรน ดาวรุ่งของ Mjallby AIF ตามคำกล่าวของผู้อำนวยการกีฬาของสโมสร ข่าวกีฬา 

เทน ฮาก จับตา

มิดฟิลด์วัย 19 ปีได้สร้างชื่อเสียงให้กับตัวเองในฐานะสมาชิกทีมชุดใหญ่ที่มีอิทธิพลกับ Mjallby ชุดสวีดิช นับตั้งแต่เปิดตัวชุดใหญ่ในเดือนพฤศจิกายน 2021 โรเซนเกรนลงเล่น 29 นัดในทุกรายการในฤดูกาลที่ประสบความสำเร็จกับสโมสรชั้นนำของสวีเดน โดยทำแอสซิสต์ไป 3 ครั้ง และตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา ออกสตาร์ท 5 จาก 6 เกมเมื่อเริ่มต้นฤดูกาล 2023

ฮานส์ ลาร์สสัน ผู้อำนวยการด้านกีฬาของ มยอลบี้ ได้เปิดเผยว่า แมนยู กำลัง “มองหา” วัยรุ่นที่ได้รับการจัดอันดับสูงซึ่งดึงดูดความสนใจจากสโมสรในเนเธอร์แลนด์และเดนมาร์ก ลาร์สสันยังปฏิเสธที่จะตัดโอกาสในการขายโรเซนเกรน ซึ่งอยู่ภายใต้สัญญากับสโมสรสวีเดนจนถึงเดือนธันวาคม 2568 ในอนาคตอันใกล้นี้

ลาร์สสัน ให้สัมภาษณ์กับสำนักข่าว ข่าวสด ฟุตบอล Tipsbladet ของเดนมาร์ก ว่า “มีสโมสรจากเดนมาร์ก อังกฤษ และเนเธอร์แลนด์กำลังจับตามองเขาอยู่ วีบอร์ก FF , [อาร์เฮาส์] และแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รวมถึงทีมอื่น ๆ กำลังจับตามองเขาอยู่ “ไม่มีอะไรที่เป็นรูปธรรมเกี่ยวกับเขา มีข่าวลือออกมา และจากนั้นหลายสโมสรก็ให้ความสนใจเขา”

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

โพสต์นี้เผยแพร่เมื่อ 22/04/2023 11:42 am

ufa.sport: