แม็ตต์ โดเฮอร์ตี ยังไม่คิดถึงการย้ายทีม

แม็ตต์ โดเฮอร์ตี เผยว่าการย้ายทีมของแอตเลติโกนั้นไร้สมอง

แม็ตต์ โดเฮอร์ตี เผยว่าการย้ายทีมของแอตเลติโกนั้นไร้สมอง

แม็ตต์ โดเฮอร์ตี เผยว่าการย้ายทีมของแอตเลติโกนั้น “ไร้สมอง” แมตต์ โดเฮอร์ตี ได้เปิดเผยว่าเขาไม่สามารถปฏิเสธโอกาสเข้าร่วม แอตเลติโก มาดริด จาก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ข่าวกีฬา

ไม่คิดจะย้าย

ตามรายงาน ข่าวสด ฟุตบอล ระบุว่าประเทศสาธารณรัฐแห่งไอร์แลนด์ย้ายไปแอตเลติโกมาดริดในวันกำหนดส่งหลังจากสัญญาของเขากับท็อตแนมถูกยกเลิก ในตอนแรกโดเฮอร์ตีได้รับการคาดหมายให้เซ็นสัญญากับสโมสรลาลีกาแบบยืมตัว แต่ท็อตแนมได้ยืมตัวผู้เล่นตามจำนวนสูงสุดที่อนุญาตภายใต้กฎของฟีฟ่าแล้ว

ด้วยเหตุนี้ โดเฮอร์ตีจึงเข้าร่วมแอตเลติโกแบบไร้ค่าตัวและเซ็นสัญญาระยะสั้นจนจบฤดูกาล โดเฮอร์ตี้พยายามดิ้นรนเพื่อยึดตำแหน่งในทีมท็อตแน่ม โดยออกสตาร์ท 7 เกมจาก 21 เกมของสโมสรในฤดูกาลนี้ และการมาของเปโดร ปอ ร์โร จะทำให้เขาตกลงไปตามลำดับ นักเตะวัย 31 ปีอ้างว่าการย้ายทีมเป็น “เกมง่ายๆ” เมื่อเขาได้รับการเปิดตัวในฐานะผู้เล่นแอตเลติโกในบ่ายวันพุธ

โดเฮอร์ทีกล่าวกับผู้สื่อข่าวว่า “สำหรับฉัน มันเป็นเรื่องไร้สาระเมื่อโอกาสมาถึงและฉันต้องคว้ามันด้วยสองมือ มันเป็นความยินดีอย่างยิ่งที่ได้มาที่นี่ “ผมไม่เคยคิดมาก่อนว่าเรื่องแบบนี้จะเกิดขึ้นได้ ย้อนเวลากลับไปตอนที่ผมทำทุกอย่างที่ฝันในตอนแรกคือการได้เล่นในพรีเมียร์ลีก ผมทำความฝันนั้นให้เป็นจริง”

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

โพสต์นี้เผยแพร่เมื่อ 02/02/2023 2:11 pm

ufa.sport: