แอตเลติโก มาดริด เตรียมเจรจาคว้าตัว เจอราร์ด ปิเก้

แอตเลติโก มาดริด เตรียมเจรจาคว้าตัว เจอราร์ด ปิเก้

แอตเลติโก มาดริด ต้องการให้ความสนใจ เจอราร์ด ปิเก้

แอตเลติโก มาดริด ต้องการให้ความสนใจ เจอราร์ด ปิเก้ มีรายงานว่า แอตเลติโก มาดริดกลายเป็นผู้ท้าชิงที่จะเซ็นสัญญากับเคราร์ด ปิเก้ ปราการหลัง ของ บาร์เซโลน่า ข่าวกีฬา 

อดีตชายแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดเป็นเพียงผู้เล่นส่วนน้อยในทีมภายใต้ชาบีในฤดูกาลนี้โดยได้ปรากฏตัวเพียงครั้งเดียวในลาลีกาและอีกหนึ่งรายการในแชมเปี้ยนส์ลีก การมาของอันเดรียส คริสเตนเซ่นและจูลส์ คูนเด้ได้ผลักปิเก้ลงจากตำแหน่ง ขณะที่เอริค การ์เซียและโรนัลด์ อาเราโจก็ต้องการตำแหน่งกองหน้าด้วยเช่นกัน

แม้จะมีแนวรับของบาร์เซโลนาในช่วงฤดูร้อน แต่ปิเก้ก็ควรจะอยู่และต่อสู้เพื่อตำแหน่งของเขาที่ แคมป์นู แต่ปัจจุบันเขาแพ้การต่อสู้เพื่อคัดเลือก สัญญาของแข้งวัย 35 ปีในคาตาโลเนียยังเหลือเวลาอีกไม่ถึงสองปี แต่มีการคาดการณ์ว่าเขาจะยุติการคุมทีมบาร์เซโลน่าเมื่อสิ้นสุดฤดูกาล และคาดว่าสโมสรจะยกเลิกสัญญาที่มีอยู่ได้ เงื่อนไขหากเขามีน้อยกว่า 35% ของการแข่งขันของ La Blaugrana ในระยะนี้

โอเค ดิอาริโอ ผู้จัดการทีมแอตเลติโก ดิเอโก้ ซิเมโอเน่มุ่งมั่นที่จะบรรลุข้อตกลงในเดือนมกราคมสำหรับปิเก้ ซึ่งเขาเชื่อว่าจะเป็นการเซ็นสัญญาที่ชาญฉลาดสำหรับหัวใจในกองหลังของเขา รายงานเสริมว่า ซิเมโอเน่ ไม่พอใจ ฟอร์มของ มาริโอ เอร์โมโซ , เฟลิเป้และสเตฟาน ซาวิช ในขณะที่สถิติอาการบาดเจ็บของโฆเซ่ กิ เมเนซ เป็นเรื่องที่น่ากังวล

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

โพสต์นี้เผยแพร่เมื่อ 28/09/2022 5:26 pm

ufa.sport: