นูโน กุนชือคนใหม่แถลงข่าวครั้งแรก เคน ไม่ได้มีไว้ขาย

แฮร์รี่ เคน ไม่ได้มีไว้ขาย นูโน กุนชือคนใหม่แถลงข่าวครั้งแรก

แฮร์รี่ เคน ไม่ได้มีไว้ขาย นูโน กุนชือคนใหม่แถลงข่าวครั้งแรก ปฏิเสธข่าวลือที่ว่า แฮร์รี่ เคน อาจย้ายออกจากสเปอร์ส และพร้อมสำหรับฤดูกาล 2021-2022 ข่าวกีฬา

แฮร์รี่ เคน ไม่ได้มีไว้ขาย

นูโน่ เอสปิริโต ซานตู ยุติการพูดคุยเรื่องแฮร์รี่ เคน ที่จะออกจากท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยยืนกรานในการแถลงข่าวครั้งแรกในฐานะผู้จัดการทีมสเปอร์สว่า ‘แฮร์รี่เป็นนักเตะของเรา’ ไม่จำเป็นต้องพูดถึงเรื่องอื่นอีก

เคน ต้องการออกจากสเปอร์สในช่วงซัมเมอร์นี้เพื่อค้นหาถ้วยรางวัล โดยที่แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นจุดหมายปลายทางที่เขาต้องการ นูโน่ ยังไม่ได้พูดคุยกับกัปตันทีมชาติอังกฤษตั้งแต่เข้ารับตำแหน่ง แต่ด้วยประธาน ดาเนียล เลวี ยืนกรานว่า แฮร์รี่ เคน ไม่ได้มีไว้ขาย

‘แฮร์รี่เป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ดีที่สุดในโลก ที่พูดได้หมด’ นูโน่กล่าว ‘ผมไม่มีข้อสงสัยในใจของฉัน ผมหวังว่าแฮร์รี่จะหายดี พักผ่อนให้เต็มที่ และเมื่อเขามาถึง เขาจะรู้สึกว่าพวกเราทุกคนต้องทุ่มเทเพื่อให้ตัวเองดีขึ้น เราเป็นคนที่มีความทะเยอทะยานมาก และเราต้องการทำมันให้ดี และไม่มีข้อสงสัยเกี่ยวกับแฮร์รี่ในเรื่องนี้’

เคน ซึ่งมีสัญญาอีกสามปีกับสเปอร์ส เขากำลังพักผ่อนหลังจากการเข้าไปสู่รอบชิงชนะเลิศยูโร 2020 ของอังกฤษและ นูโน กล่าวเสริมว่า: ‘ตอนนี้เป็นเวลาที่ แฮร์รี่ เคน ฟื้นพลังงานของเขาเพื่อพักผ่อน เมื่อเขามาอีกเราจะมีเวลาคุยกัน เราจะมีบทสนทนาที่ดี แต่ตอนนี้เป็นเวลาที่แฮร์รี่ได้พักผ่อนและเตรียมพร้อมสำหรับสิ่งที่กำลังจะเกิดขึ้น ฉันรอคอยที่เขาจะเข้าร่วมกลุ่มและเริ่มทำงานร่วมกัน

 

 

 

 

โพสต์นี้เผยแพร่เมื่อ 17/07/2021 1:27 pm

ufa.sport: