แฮร์รี่ แม็กไกวร์ พร้อมหาความท้าทายใหม่ในแบบยืมตัว

เวสต์แฮมจับตามอง

แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ‘สามารถออกจากแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดแบบยืมตัว’ ในปีหน้า

แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ‘สามารถออกจากแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดแบบยืมตัว’ มีรายงานว่า แฮร์รี่ แม็กไกวร์กัปตันทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดอาจย้ายออกจากถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ดแบบยืมตัวในช่วงซัมเมอร์นี้ ข่าวกีฬา

ตามรายงาน ยู ฟ่า เบท เผยว่า นักเตะวัย 30 ปีต้องดิ้นรนเพื่อลงเล่นอย่างสม่ำเสมอในฤดูกาลนี้ และเขาจะจบฤดูกาลพรีเมียร์ลีก 2022-23 ด้วยการลงเล่นเพียง 16 นัดในรายการนี้ แม็กไกวร์อยู่ข้างหลังลิซานโดร มาร์ติเนซ , ราฟาเอล วารานและวิคเตอร์ ลินเดลอฟในลำดับต้นเกมในแดนกลางของแนวรับแมนฯ ยูไนเต็ด ขณะที่ลุค ชอว์ยังได้รับเลือกให้ยืนตำแหน่งเซ็นเตอร์แบ็คแทนเขาในฤดูกาลปัจจุบัน

นักเตะทีมชาติอังกฤษมีชื่ออยู่ใน 11 ตัวจริงในเกมพรีเมียร์ลีกวันอาทิตย์กับฟูแล่มที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แต่แน่นอนว่าเขาเกือบจะได้กลับมานั่งสำรองในเกมเอฟเอ คัพ รอบชิงชนะเลิศกับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ โดยมีลินเดลอฟจับคู่กับวารานในแดนกลาง อีกฤดูกาลที่มีการแข่งขันจำกัดอาจทำให้แม็กไกวร์ต้องเสียตัวในทีมชาติ โดยบทบาทเริ่มต้นของเขาในการแข่งขันชิงแชมป์แห่งชาติยุโรปในปี 2024 นั้นยังห่างไกลจากความปลอดภัย

แมนฯ ยูไนเต็ด ได้รับการคาดหมายว่าจะดึงเซ็นเตอร์แบ็คเข้ามาเสริมทัพอีกรายในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยคิม มิน-แจของนาโปลีถูกกล่าวว่าเป็นเป้าหมาย ซึ่งจะผลักดันให้แม็กไกวร์ลดอันดับลงไปอีก กองหลังมากประสบการณ์ยังคงตกเป็นข่าวอย่างหนักกับการย้ายออกจากถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แต่ค่าเหนื่อย 200,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ของเขาจะทำให้สโมสรต่างๆ ยากที่จะเซ็นสัญญากับเขา

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

โพสต์นี้เผยแพร่เมื่อ 29/05/2023 8:45 pm

ufa.sport: