โชเซ่ มูรินโญ่ กำลังให้ความสนใจคว้า ดิโอโก้ ดาโลต์

แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด เผยถึงอนาคตข้างหน้าของ ดิโอโก้ ดาโลต์

แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด เผยถึงอนาคตข้างหน้าของ ดิโอโก้ ดาโลต์ มีรายงานว่าบาร์เซโลน่า มุ่งมั่นที่จะเซ็นสัญญากับ ดิโอโก้ ดาโลต์ ปราการหลังของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดในช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์หน้า ข่าวกีฬา 

ยังไม่แน่นอนถึงอนาคต

นักเตะวัย 23 ปีกลายเป็นแบ็คขวาตัวเลือกแรกของแมนฯ ยูไนเต็ดเมื่อ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ถูกไล่ออกจากตำแหน่งหัวหน้าโค้ชเมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว โดย ราล์ฟ รังนิก เลือกทีมชาติโปรตุเกสมากกว่า อารอน วาน-บิสซาก้า ดาโลต์ ยังคงรักษาตำแหน่งเริ่มต้นของเขาไว้ได้ในช่วงฤดูกาล 2022-23 โดยกองหลังรายนี้ลงเล่นไปแล้ว 10 นัดในฤดูกาลนี้ และมีส่วนช่วยเหลืออีก 2 แอสซิสต์ในกระบวนการนี้

ขณะนี้มีความไม่แน่นอนเกี่ยวกับอนาคตของโปรตุเกสที่ Old Trafford เนื่องจากข้อตกลงปัจจุบันของเขากับแชมป์อังกฤษ 20 สมัยจะหมดอายุในเดือนมิถุนายนปีหน้า แมนฯ ยูไนเต็ด มีตัวเลือกในการเปิดใช้งานการขยายเวลาหนึ่งปี และคาดว่าจะเป็นเช่นนั้น เพื่อให้พวกเขาตัดสินใจขั้นสุดท้ายเมื่อพูดถึงข้อตกลงใหม่ที่อาจเกิดขึ้น

รายงานอ้างว่าบาร์เซโลน่าได้ติดต่อกับตัวแทนของ ดิโอโก้ ดาโลต์ แล้วเพื่อหารือเกี่ยวกับความเป็นไปได้ของการย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์หน้า แมนฯ ยูไนเต็ด ถูกกล่าวหาว่ามุ่งมั่นที่จะรักษากองหลังรายนี้ไว้ แต่สามารถพิจารณาข้อเสนอ 25 ล้านยูโร (22 ล้านปอนด์) หากพวกเขาไม่สามารถเซ็นสัญญากับเขาในข้อตกลงระยะยาวฉบับใหม่ได้

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

โพสต์นี้เผยแพร่เมื่อ 08/10/2022 8:05 pm

ufa.sport: