จะผ่าตัดหรือไม่? โซลชา อัพเดทผ่าตัด แรชฟอร์ด

โซลชา อัพเดทผ่าตัด แรชฟอร์ด ว่าจะผ่าตัดเขาหรือไม่?

โซลชา อัพเดทผ่าตัด แรชฟอร์ด ว่าจะส่ง มาร์คัส แรชฟอร์ด เข้ารับการผ่าตัดไหล่หรือไม่ หลังการแข้งเริ่มทยอยกลับจากแข่งขันชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป ข่าวกีฬา

โซลชา อัพเดทผ่าตัด แรชฟอร์ด

ปีศาจแดงกำลังเตรียมตัดสินใจว่าจะส่งดาวรุ่ง มาร์คัส แรชฟอร์ด เข้ารับการผ่าตัดไหล่หรือไม่ขณะที่พวกเขากำลังกลับประเทศ หลังแข้งเริ่มทยอยกลับจากแข่งขันชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป โอเล่ กุนนาร์ โซลชา หัวหน้าทีมแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดพร้อมที่จะตัดสินใจว่าจะส่ง แรชฟอร์ด เข้ารับการผ่าตัดไหล่หรือไม่

บรรดาผู้ที่อยู่ในช่วงหลังของการแข่งขันกับยูโรและโคปานั้นยังไม่ได้เข้าร่วมการฝึกซ้อมปรีซีซัน โดยมีแรชฟอร์ดอยู่ท่ามกลางผู้ต้องตัดสินใจครั้งใหญ่ในขณะที่เขารักษาอาการบาดเจ็บเล็กน้อยซึ่งอาจทำให้การเริ่มต้นของเขาช้าลง แคมเปญ 2021-22

ความเป็นไปได้ที่กองหน้าวัย 23 ปีจะเข้ารับการผ่าตัดหลังเกมอุ่นเครื่องเสมอกับเบรนท์ฟอร์ด 2-2 โซลชาร์บอกกับนักข่าวว่า “กับมาร์คัส เราอาจจะต้องตัดสินใจในอีกไม่กี่วันข้างหน้าเมื่อเราตรวจสอบเขาขึ้นมาอีกครั้งในการตัดสินใจครั้งสุดท้าย

“สิ่งที่ดีที่สุดสำหรับเขาและดีที่สุดสำหรับสโมสรจะต้องได้รับการพิจารณา กับเด็กๆ ที่ยังไม่กลับมา ผมไม่รู้ (พวกเขาเป็นอย่างไร) ทุกคนครบกำหนดในการฝึกซ้อมในวันจันทร์ จากนั้นเราก็มีเวลาสองสัปดาห์ นั่นหมายความว่าพวกเขามีเวลาสามสัปดาห์นับตั้งแต่เกมที่แล้ว “

โพสต์นี้เผยแพร่เมื่อ 29/07/2021 3:09 pm

ufa.sport: