โรมา บรรลุข้อตกลง แทมมี อับราฮัม

โรมา บรรลุข้อตกลง อับราฮัม 34 ล้านปอนด์

โรมา บรรลุข้อตกลง อับราฮัม 34 ล้านปอนด์ สำหรับอดีตกองหน้าเชลซี แทมมี อับราฮัม เตรียมย้ายออกจากเชลซีในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังไร้โอกาส ในแผน โธมัส ทูเคิ่ล ข่าวกีฬา

โรมา บรรลุข้อตกลง อับราฮัม

อย่างไรก็ตาม แม้ว่าจะมีการตกลงกันชั่วคราวกับโรม่าแล้ว แต่ก็ต้องรอดูกันต่อไปว่าเขาจะเปลี่ยนไปย้ายวบสโมสรใหญ่ในอิตาลีหรือไม่ รายงานระบุว่าผู้เล่นมีทางเลือกสำรองของเขา และ อาร์เซนอลยังคงสนใจที่จะเซ็นสัญญากับกองหน้าวัย 23 ปี แม้ว่ารายงานของสกาย อิตาเลียระบุว่าเดอะกันเนอร์สจะต้องคว่ำบาตรการขายกองหน้าอาวุโส ซึ่งเป็นไปได้มากว่าอเล็กซองเดร ลากาแซตต์ ที่เชื่อมโยงกับโรม่าด้วยก่อนที่จะบรรลุข้อตกลง อับราฮัม

เวสต์แฮมเคยตกเป็นข่าวกับผู้เล่นรายนี้ และเข้าใจว่าอับราฮัมชอบที่จะอยู่ในพรีเมียร์ลีกและลอนดอน โดยโรม่ากำลังรอการตัดสินใจจากนักเตะทีมชาติอังกฤษก่อนที่จะย้ายไปหาเป้าหมายอื่น และทาง โชเซ มูรินโญ่ กำลังมองหาการสนับสนุนแนวรุกของเขาที่ สตาดีโอโอลิมปีโก หลังจากที่ เอเดน เซโก้ กองหน้าตัวเก๋าของทีมมีข่าวการย้ายไป อินเตอร์มิลาน 

อับราฮัมจบด้วยตำแหน่งดาวซัลโวร่วมของเชลซีในทุกรายการเมื่อฤดูกาลที่แล้ว โดยทำได้ 12 ประตูจากการลงสนามเพียง 18 นัด แต่ลงเล่นเป็นระยะหลังจากแต่งตั้งทูเคิ่ลเป็นหัวหน้าโค้ชเมื่อเดือนมกราคม

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

โพสต์นี้เผยแพร่เมื่อ 10/08/2021 12:31 pm

ufa.sport: