โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ กองหน้าลิเวอร์พูล จะอำลาถิ่นแอนฟิลด์หลังจบฤดูกาลนี้

เรอัล มาดริด ‘พิจารณาโรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่’

เรอัล มาดริด ‘พิจารณาโรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่’ มีรายงานว่าเรอัล มาดริด กำลังพิจารณาที่จะคว้า ตัว โรแบร์โต้ เฟอร์มิโน่ สตา ร์ของ ลิเวอร์พูลในช่วงสิ้นสุดฤดูกาลนี้ ข่าวกีฬา 

พร้อมออกจากทีม

ในขณะที่โลส บลังโกสกำลังเตรียมตัวสำหรับแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศกับเชลซี พวกเขาต้องอดทนกับแคมเปญลาลีกาที่น่าหดหู่ด้วยมาตรฐานที่สูงของพวกเขาเอง ทีมของ คาร์โล อันเชลอตตินำจ่าฝูงอย่างบาร์เซโลน่าอยู่ 13 แต้ม โดยเหลือการแข่งขันอีก 10 นัด ขณะที่เพื่อนบ้านอย่างแอตเลติโก มาดริด ทำให้พวกเขานำห่างอันดับ 3 ของตารางอยู่เพียงแต้มเดียวเท่านั้น

มีรายงานว่า เรอัล มาดริด กำลังพิจารณาที่จะคว้า ตัว โรแบร์โต้ เฟอร์มิโน่ สตา ร์ของ ลิเวอร์พูลในช่วงสิ้นสุดฤดูกาลนี้ ชาวบราซิลที่ปรากฏตัว 359 นัดสำหรับหงส์แดงตั้งแต่เข้าร่วมในปี 2558 จะออกจากลิเวอร์พูลในช่วงฤดูร้อนหลังจากปฏิเสธข้อตกลงใหม่ คาดว่าจะได้รับความสนใจอย่างมากในตัวนักเตะชาวบราซิล เนื่องจากความลึกในแนวรุกที่เขาสามารถมอบให้กับสโมสรชั้นนำของยุโรปบางแห่งที่จะสามารถคว้าตัวเขาแบบไร้ค่าตัวได้

ตามรายงาน ข่าว ฟุตบอล ล่าสุด เผยว่า El Nacional สื่อภาษาสเปนรายงานว่า ประธานสโมสรเรอัล มาดริด ฟลอเรนติโน เปเรซ ทราบดีถึงสถานการณ์ของฟีร์มิโน และอาจพยายามโน้มน้าวให้แข้งชาวบราซิลย้ายไปที่ซานติอาโก เบร์นาเบว ข้อตกลงของ คาริม เบนเซม่า ที่ Real จะหมดลงในช่วงซัมเมอร์นี้เช่นกัน แต่มีรายงานว่าเขาได้ตกลงสัญญาฉบับใหม่ด้วยวาจา

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

โพสต์นี้เผยแพร่เมื่อ 11/04/2023 8:31 pm

ufa.sport: