โมดริช กองกลางของเรอัล มาดริด ย้ำว่าเขาต้องการอยู่ในถิ่นซานติอาโก เบร์นาเบว

ลูก้า โมดริช ยืนยันต้องการเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับ เรอัล มาดริด

ลูก้า โมดริช ยืนยันต้องการเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับ เรอัล มาดริด ลูก้า โมด ริ ช กองกลางของเรอัล มาดริดยืนยันความปรารถนาที่จะเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับเรอัล มาดริด แต่เขาต้องการที่จะได้รับผลตอบแทนตามข้อตกลงใหม่ ข่าวกีฬา

ต้องการอยู่กับทีมต่อ

ตามรายงาน ข่าว ฟุตบอล ล่าสุด ระบุว่าดาวเตะทีมชาติโครเอเชียซึ่งมีอายุครบ 38 ปีในเดือนกันยายน ได้เข้าสู่ช่วง 6 เดือนสุดท้ายของข้อตกลงปัจจุบันของเขากับโลส บลังโกสแล้ว และอาจย้ายออกไปแบบไม่มีค่าตัวเมื่อสิ้นสุดฤดูกาล แม้จะเข้าสู่ช่วงพลบค่ำในอาชีพของเขา โมดริชยังคงเป็นฟันเฟืองสำคัญของ ระบบของ คาร์โล อันเชล็อตติโดยทำไป 6 ประตูและ 3 แอสซิสต์จากการลงเล่น 31 นัดในฤดูกาลนี้

อดีตนักเตะท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์คาดว่าจะได้ออกสตาร์ทให้กับทีมแชมป์เปี้ยนส์ลีกในรอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดแรกกับลิเวอร์พูลในคืนวันอังคารนี้ และเขาถูกถามเกี่ยวกับอนาคตของเขาที่เบร์นาเบวก่อนการแข่งขัน แม้จะยืนยันว่ายังไม่มีการพูดคุยเรื่องการต่ออายุ โมดริชยืนยันว่าเขาต้องการขยายเวลาการอยู่ในมาดริด แต่เขาไม่ต้องการได้รับข้อตกลงใหม่โดยไม่ได้รับค่าจ้าง

โมดริช ให้สัมภาษณ์กับ Sky Sports News ว่า “ผมสมควรที่จะอยู่ที่นี่ด้วยข้อดีของตัวเอง ไม่ใช่แค่เป็นฟรีบี้ ไม่มีใครให้อะไรฟรีๆ กับผมในอาชีพค้าแข้งของผม และผมก็ไม่อยากให้มันเกิดขึ้นเช่นกัน” อย่างที่พูด “หากสโมสรคิดว่าผมสมควรได้รับสัญญา ผมก็อยากอยู่ต่อ แต่ด้วยคุณธรรม ไม่ใช่แค่จากสิ่งที่ผมทำที่นี่ หรืออดีตของผม หรือประวัติศาสตร์ของความสำเร็จที่ผมได้รับ

มีการอ้างว่าโมดริช จะต้องเลิกเล่นทีมชาติเพื่อเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับ เรอัล มาดริด ซึ่งเป็นคำขาดซึ่งเกิดขึ้นตั้งแต่โครเอเชียจบอันดับสามในฟุตบอลโลก 2022 อันเชล็อตติ ผู้จัดการทีมตัวจริงคาดหมายว่า โมดริช จะเลิกเล่นทีมชาติหลังจบทัวร์นาเมนต์กาตาร์ แต่มิดฟิลด์รายนี้จะเล่นต่อในศึกเนชั่นส์ ลีก รอบต่อไป และเชื่อว่าจะได้เล่นยูโร 2024 หากโครเอเชียผ่านเข้ารอบ

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

โพสต์นี้เผยแพร่เมื่อ 22/02/2023 2:56 pm

ufa.sport: